วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2563

"ร็อดเจอร์ส" พอใจจิ้งจอกแบ่งแต้มผีแดงได้

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ พอใจกับผลเสมอในเกมพรีเมียร์ลีก นัดบ็อกซิ่ง เดย์ ที่ทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เปิด “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” เสมอกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไป 2-2

โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังเกมว่า “เราทั้ง 2 ทีมกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีและเกมนี้ก็เป็นเกมที่ดี เราต่างก็ต่อสู้กันด้วยเกมบุก”

“หากคุณไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ คุณก็คงต้องการมีผลการแข่งขันอย่างที่เราทำได้ในฤดูกาลนี้ ก่อนลงสนามเกมนี้ เลสเตอร์ ชนะ 9 แพ้ 5 ซึ่งเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่สำคัญของพวกเรามาก”

“พวกเรากลับมาได้ หลังจากที่ต้องตกเป็นฝ่ายตามหลัง ซึ่งในการเจอกับทีมระดับท็อปเมื่อต้องตกเป็นฝ่ายตามหลัง เราก็ยังสามารถเก็บแต้มได้”

“เกือบทุกเกมในฤดูกาลนี้ พวกเราพยายามศึกษาวิธีการไล่บีบพื้นที่เพื่อกดดันคู่ต่อสู้ มีบางช่วงเวลาที่คุณต้องเล่นอย่างดุดัน และไล่กดดันพวกเขา และมีบางช่วงของเกมที่เราต้องลงมาตั้งเกมรับให้แน่นด้วย และผมคิดว่าวันนี้เราผสานทั้งสองแบบเข้าด้วยกันได้ดี” ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> bossufabet.com | beufabet.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น