วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2563

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังเจ๊า แมนฯ ซิตี้ 0-0 ศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

 แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม  ในศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ทำให้ "ปีศาจแดง" มีเพิ่มเป็น 20 คะแนนอยู่อันดับ 7 ส่วน "เรือใบสีฟ้า" ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 8 มี 19 คะแนน และนี่คือประเด็นที่น่าสนใจที่เกิดขึ้นในเกมนัดนี้


1. ความเป็นไปของเกม

ทั้ง โอเล กุนนาร์ โซลชา และ เป๊บ กวาร์ดิโอลา แสดงให้เห็นถึงความชัดเจนในแนวทางเพลย์เซฟตั้งแต่การจัดตัวผู้เล่นโดย โอเล่ ยัดกองกลางมาถึง 4 รายในรูปแบบ 4-3-1-2 ขณะที่ เป๊บ วางทั้ง โรดรี กับ แฟร์นานดินโญ จับคู่กับในแผงมิดฟิลด์ในระบบ 4-2-3-1


2. ป้อมปราการ แม็คไกวร์

แม้จะเป็นเกมที่ต่างฝ่ายอาจไม่ได้มีโอกาสถนัดถนี่ให้เห็นนักแต่การที่ ปีศาจแดง ตกเป็นฝ่ายครองบอลน้อยกว่าก็ทำแนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีงานที่ชุกกว่าฝั่งทีมเยือนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และเป็น แฮร์รี แม็คไกวร์ ที่คอยดักเก็บบอลอันตรายของ ซิตี้ ได้อย่างเด็ดขาด


3. แง่ดีของเกมจืดที่ไร้ตัวเจ็บ

แม้ศึก ยุโรป รอบแบ่งกลุ่มจะสิ้นสุดลงไปเป็นที่เรียบร้อยแต่คิวเตะชนิดสุดสัปดาห์ต่อเนื่องกลางสัปดาห์ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ คาราบาว คัพ จะยังคงอยู่โดยลากยาวไปจนถึงวันที่ 2 มกราคม การมีตัวเลือกเป็นออปชันให้งานในสถานการณ์ดังกล่าวพร้อมกับ 1 คะแนนจากเกมนี้ในมือก็นับว่าเป็นเรื่องที่ไม่เสียหายมากนักสำหรับทั้งคู่



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> https://bulahdelahevents.com/ | http://banknegar.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น