วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2563

แอต.มาดริดมั่นใจลุ้น "เฟลิกซ์" ลงยิงโซเซียดาด

 ตราหมี ผลงานกำลังมั่นใจหลังยึดจ่าฝูงอยูในตอนนี้ความพร้อมลุ้น ชูเอา เฟลิกซ์ ลงสนามเป็นตัวจริง บุกเยือน เรอัล โซเซียดาด ที่กุนซือ อีมานอล อัลกวาซิล พาทีมไม่ชนะใครมา 8 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ แนวรุกได้ ดาบิด ซิลบา หายเจ็บคืนสนาม ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 22 ธ.ค. นี้

เรอัล โซเซียดาด ออกไปแพ้ให้กับ เลบันเต้ 1-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านไม่ชนะใครมา 8 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการพร้อมกับรั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในเวลานี้ 

    อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์ของทีม ต้องเช็กความฟิตนักเตะหลายตำแหน่ง แผงหลัง อันโดนี่ โกรโซาเบล น่าจะผ่านฟิตลงยืนแบ็กขวาได้ ส่วนแบ็กซ้ายไม่มีปัญหา นาโช่ มอนเรอัล พร้อมลงสนาม คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟเป็น อิกอร์ ซูเบลเดีย ยืนเซนเตอร์กับ โรแบง เลอ นอร์มังด์

     ในแดนกลาง มิเกล เมรีโน่ ลงสร้างสรรค์เกมร่วมกับ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ และ อันเดร์ เกบาร่า โดยมี ดาบิด ซิลบา ที่เพิ่งฟื้นจากอาการเจ็บเป็นตัวสอดแทรก 

    ส่วน 3 ประสานในเกมรุกจะประกอบด้วย กริสเตียน ปอร์ตู,วิลเลี่ยน โชเซ่ และ มิเกล โอยาซาบัล น่าจะผ่านฟิตลงมาได้ ถ้าไม่ไหว อเล็กซ์ บาร์เรนเนเช่ พร้อมทำหน้าที่แทน  

    ในรายของ อาริตซ์ เอลูสตอนโด้,อเล็กซ์ โซล่า,อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้,ลูก้า ซานกายี่ และ ยอน ปาเชโก้ ยังไม่พร้อมลงเล่น

    แอต.มาดริด เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ เอลเช่ 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนได้เฮถึง 4 จาก 5 เกมก่อนหน้านี้รวมทุกรายการ พร้อมกับรั้งอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนในเวลานี้ 

    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์มากฝีมือ จะปรับทีมพอสมควรในนัดนี้ ข่าวดีคือ ชูเอา เฟลิกซ์ ไม่เจ็บมากและมีโอกาสลงสนามคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจในนาทีสุดท้าย ถ้าไม่ไหว โตมาร์ เลอมาร์ จะเสียบแทน 

    ในแดนกลาง ซาอูล ญิเกซ ลงทำเกมร่วมกับ มาร์กอส ยอร์เรนเต้ และ โกเก้ ส่วนริมเส้นเป็นหน้าที่ของ ยานนิค การ์ราสโก้ 

    ในแนวรับยังยึดระบบ 3 เซนเตอร์แบ็ก ประกอบด้วย สเตฟาน ซาวิช, เฟลิเป้ และ มาริโอ เอร์โมโซ่ ในรายของ เอคตอร์ เอร์เรร่า กับ โฮเซ่ คิมิเนซ กล้ามเนื้อฉีกต้องพักจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> http://maligue1.com/ | http://gpfgoyang.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น