วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563

"มูรินโญ่" ตามจิกคล็อปป์แอนด์โค.กดดันเปา

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็กติกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่เลิกตามจิกกัด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล และทีมสตาฟฟ์ หลังอ้างว่า นายใหญ่ชาวเยอรมันกับทีมงานพยายามกดดันผู้ตัดสินจนทำให้ตนต้องรีบเปลี่ยนตัวผู้เล่น ในแมตช์ที่ "ไก่เดือยทอง" แพ้ "หงส์แดง" 1-2 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"เฮียมู" กับ คล็อปป์ เปิดฉากโต้เถียงกันอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนหลังเกมดังกล่าว โดย นายใหญ่ชาวโปรตุกีส วิจารณ์พฤติกรรมของ กุนซือ "เดอะ เร้ดส์" ที่แสดงให้เห็นในช่วงระหว่างเกม ซึ่งหากเป็นตัวเขาทำแบบนี้ คงโดนไล่ให้ขึ้นไปอยู่บนอัฒจันทร์แล้ว

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังอ้างว่า คล็อปป์ และสตาฟฟ์เจ้าบ้าน พยายามกดดันท่านเปาให้แจกใบเหลือง โจวานนี่ โล เซลโซ่ ในจังหวะที่เข้าเสียบหนักใส่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จนในที่สุดต้องตัดสินใจถอดนักเตะออก และส่ง ลูคัส มูร่า ลงไปแทนในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

มูรินโญ่ กล่าวว่า "จังหวะที่โดนใบเหลือง และพฤติกรรมของกลุ่มคนเหล่านั้น (คล็อปป์ กับทีมสตาฟฟ์) ที่อยู่บริเวณเส้นข้างสนาม เป็นความกดดันที่น่าเหลือเชื่อที่พวกเขาใส่กรรมการ ผมกลัวว่ามันอาจเป็นไปได้ที่จะโดนใบเหลืองที่ 2 และ จิโอ ต้องเล่นอยู่ต่อหน้าม้านั่งสำรองของพวกเขาซึ่งเป็นเรื่องที่เสี่ยงมากๆ ดังนั้นผมกลัวว่าจะโดนใบเหลืองอีก ก็เลยต้องถอดเขาออก" 



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> http://maligue1.com/  | http://gpfgoyang.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น